Quảng cáo
Zalo
Khai Phá Tiềm Năng Phát Triển Thương Hiệu
và Tăng Trưởng Doanh Thu với Zalo Ads

Quảng cáo Zalo là gì ?
Zalo- ứng dụng mạng xã hội số 1 Việt Nam. Chính vì vậy, đây cũng chính là thị trường nhiều tiềm năng giúp cho doanh nghiệp cửa hàng phát triển.
Zalo Ads là nền tảng (platform) hỗ trợ nhà quảng cáo chủ động tạo quảng cáo và tối ưu quảng cáo của mình trên hệ thống của Zalo Network :
- Ứng dụng Zalo (Nhật ký người dùng, bài viết trong Media Box),
- Zing Mp3 (ứng dụng nghe nhạc hàng đầu Việt Nam),
- Báo mới và Zing News (ứng dụng đọc tin tức).

Tại Sao?
CHỌN ZALO ADS
- Là Đối tác chiến lược của các publishers như: Zing, Zalo, Vnexpress, Admicro, Dân Trí, 24h……và Là Đối Tác Cao Cấp của Zalo Ads
- Hơn 6+ Kinh nghiệm quảng cáo Bất Động Sản và Tài Chính…cho các thương hiệu lớn tại Việt Nam như: Hdbank, BIDV, Gamuda Land Ecopark, Bitexco, FLC….
- Cung cấp chiến lược và giải pháp truyền thông để phát triển doanh nghiệp.Tập trung về hỗ trợ và đưa ra các phân tích chuyên sâu về khách hàng mục tiêu. Giúp doanh nghiệp tối ưu được chi phí quảng cáo.


Hệ Sinh Thái Đa Dạng
nền tảng và chất lượng hàng đầu Việt Nam với hơn 62M User Active mỗi tháng

Chi Phí Tối Ưu
Công cụ thiết lập và tối ưu quảng cáo chủ động - đơn giản - chi phí tối ưu.

Dẫn Đầu Xu Thế
Dẫn đầu xu thế quảng cáo di động. Đa dạng phân khúc người dùng.

Đa Dạng Giải Pháp
Nhiều giải pháp quảng cáo đáp ứng đa dạng mục tiêu. Phù hợp với nhiều nhóm khách hàng khác nhau
Các hình thức quảng cáo trên Zalo Ads
Mục đích: Dùng để thu hút lược quan tâm đến Offical Account.Loại đấu giá: CPC (Cost per click).Sử dụng:
- Quảng cáo này phù hợp sử dụng ở giai đoạn đầu kinh doanh trên Zalo giúp tăng lượng user quan tâm đến OA mới thành lập.
- Sử dụng quảng cáo OA để tăng lượng người theo dõi và tiếp cận lại ( Re-marketing) bằng tin nhắn broadcast.

Mục đích: Tăng tỉ lệ chuyển đổi các khách hàng tiềm năng.
Hình thức đấu giá : CPC
Sử dụng:
- Loại quảng cáo này phù hợp với một số ngành dịch vụ nhất định cụ thể, giúp tối ưu tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng của nhà quảng cáo.
- QC này cho phép người dùng cung cấp thông tin liên hệ như: Tên, số điện thoạ, email, địa chỉ ,...

Mục đích: Thông qua quảng cáo trên Zalo giúp người dùng truy cập vào website nhiều hơn.
Loại đấu giá: CPC
Nội dung:
- Quảng cáo này phù hợp với những nhà quảng cáo đã có sẳn website.
- Giúp người dùng truy cập mua hàng và lưu lại thông tin khách hàng trên website.

Mục đích: Thông qua quảng cáo giới thiệu để tăng độ nhận diện thương hiệu
Loại đấu giá: CPM, CPV
Nội dung:
- Quảng cáo phù hợp để xây dựng thương hiệu thông qua hệ sinh thái của Zalo như: Zing Mp3, Báo mới, Zing TV.
- Hoặc tăng doanh thu đối với các sản phẩm cầm minh họa bằng video hoặc hình ảnh động.

Mục đích: Giúp tăng lượt truy cập vào bài viết trên Zalo Official Account. Từ đó giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm và tăng tỉ lệ chuyển đổi.
Loại đấu giá: CPC
Nội dung:
- Quảng cáo phù hợp với các sản phẩm cần cung cấp nhiều nội dung, hình ảnh hoặc có thể là cả video để cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng.
- Giúp khách hàng có đẩy đủ thông tin trước khi mua hàng. Bài viết trên Zalo OA được tối ưu để xem trên zalo.
- Từ đó giảm tỉ lệ người dùng thoát khỏi bài post sau khi click vào QC.

Hình thức quảng cáo mới của Zalo
Trả về mã QR, nhà quảng cáo sẽ liên hệ tư vấn khách hàng thông qua cuộc gọi thoại trên nền tảng Zalo, thay vì liên hệ qua số điện thoại của khách hàng như trước đây.
Ưu điểm của Zalo Contact Lead:
- Phù hợp nghị định 91/2020/NĐ-CP tránh các cuộc gọi rác (nếu gọi điện thoại trực tiếp cho user thì dễ bị liệt vào danh sách cuộc gọi rác).
- Đảm bảo lead thu được Zalo Contact rõ ràng, không phải sđt ảo.
- Tiết kiệm chi phí gọi điện

Trả về số điện thoại theo đúng format 10 số và không trùng nhau.
Vị trí hiển thị:
Quảng cáo sẽ xuất hiện trên nhật ký người dùng của Zalo, sau khi KH click vào sẽ dẫn đến Zalo Form.
Booking theo gói.
Liên hệ SKTmedia để được tư vấn chi tiết

Loại hình quảng cáo được ưu chuộng để chạy quảng bá thương hiệu của công ty.
Xuất hiện trên newfeed của người dùng giúp ho quảng cáo luôn tiếp cận được với mọi khách hàng giúp tăng độ nhận thương hiệu với khách hàng.
Hình thức quảng cáo cho phép nội dung xuất hiện trong giao diện tin nhắn.
Hình thức quảng cáo này giúp tăng khả năng chuyển đổi với khách hàng.
Lưu ý: Quảng cáo inbox ads chỉ xuất hiện ở vị trí thứ 6 trong giao diện tin nhắn.
Chỉ một số ngành mới được sử dụng Inbox ads: Bất động sản, Giáo dục, F&B, Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, Ô tô, xe cộ.

Case Study
Dự Án Đã Thực Hiện
Bạn quan tâm dịch vụ?
Đối tác
Khách Hàng Của Chúng Tôi



