Các hình thức quảng cáo trên Zalo Ads

Các hình thức quảng cáo trên Zalo

Quảng cáo Zalo hiện tại là nền tảng quảng cáo vô cùng tiềm năng với các doanh nghiệp, giúp cho các doanh nghiệp mang lại doanh thu vượt trội. Vậy vì sao Zalo Ads lại trở thành một xu thế marketing tiềm năng lớn hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết các hình thức quảng cáo trên Zalo trong bài viết sau cùng Sktmedia.

Các hình thức quảng cáo trên Zalo

Quảng cáo Zalo (Zalo ads) là gì?

Quảng cáo Zalo hay gọi tắt là zalo ads là hình thức quảng cáo tốn phí nhằm mục đích bán hàng, đưa sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp đến cộng đồng người sử dụng Zalo và các nền tảng thuộc hệ sinh thái của Zalo như Báo Mới, Zing New, Zing MP3. Từ đó thu hút người dùng, đối tượng khách hàng tiềm năng biết đến sản phẩm, dịch vụ . Giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp

Các hình thức quảng cáo trên Zalo

Hiện tại có 6 hình thức quảng cáo Zalo Ads, mỗi hình thức quảng cáo phục vụ cho từng mực tiêu khác nhau. Hãy cùng team Sktmedia tìm hiểu chi tiết về các hình thức quảng cáo trên Zalo sau:

Quảng cáo Zalo Form

quảng cáo form
quảng cáo form

Hình thức quảng cáo Zalo Form là hình thức quảng cáo sử dụng form đăng ký các trường thông tin như: Họ tên, Email, Số điện thoại,… Đây là một loại quảng cáo thu thập thông tin của khách hàng tiềm năng giúp quá trình tư vấn dịch vụ hay mua hàng được tốt hơn.

Quảng cáo sẽ được chủ yếu xuất hiện trên Zalo App. Khi người dùng nhấp vào quảng cáo, tùy vào tường mẫu quảng cáo mà khách hàng sẽ được yêu cầu cung cấp các thông tin các nhân và gửi đến doanh nghiệp thông qua Form Zalo. Từ đó giúp doanh nghiệp có thể tư vấn cho khách hàng một cách chi tiết và dễ dàng hơn.

Quảng cáo Zalo Form là hình thức quảng cáo Zalo mới được cập nhật. Chính vì điều này. Hiện tại quảng cáo Zalo Form chỉ hỗ trợ cho một số ngành nghề như:

  • Bất động sản
  • Việc làm và giáo dục
  • Ô tô và xe cộ
  • Tài chính – Kinh doanh
  • Chăm sóc làm đẹp và chăm sóc cá nhân
  • Thực phẩm đồ uống
  • Nhà, nội thất và gia dụng
  • Thể thao, tin tức và giải trí
  • Dịch vụ internet và viễn thông
  • Lữ hành và du lịch
  • Sức khỏe
  • Công ty quảng cáo
  • Nhà hàng và quán

Trong mỗi lĩnh vực sẽ chia thành từng ngành nhỏ và một số quy định riêng cho từng ngành. Bạn có thể xem chi tiết ở quy định về Chính sách Zalo Form của Zalo Ads.

Quảng cáo Zalo Official Account

Quảng cáo zalo official account
zalo official account Ads.

Quảng cáo Zalo Official Account hay còn được gọi tắt là Quảng cáo OA. Với hình thức quảng cáo này sẽ giúp người dùng quan tâm và tương tác với trang Zalo Page của doanh nghiệp. Doanh nghiệp thường sử dụng hình thức quảng cáo Zalo OA để tăng lượt quan tâm từ khách hàng tiềm năng cho zalo official account. Từ đó giúp doanh nghiệp có thể thực hiện các chiến dịch marketing với những khách hàng đã quan tâm Zalo OA.

Quảng cáo Zalo official account (Quảng cáo Zalo OA) được phân phối trên Zalo app và hệ thống Zalo network: Zing new, Báo Mới, Zing MP3.

Quảng cáo Zalo website


Quảng cáo Website trên nền tảng Zalo là hình thức quảng cáo nhằm tăng lượng truy cập website (traffic) của doanh nghiệp. Người dùng click vào mẫu quảng cáo và truy cập vào website. Giúp tăng độ nhận diện thương hiệu và tăng tỉ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp.

Quảng cáo website sẽ được phân phối trên Zalo app và hệ thống Zalo Network (bao gồm ZingMP3, Báo Mới, Zing News).

Quảng cáo video

Quảng cáo Video trên Zalo Ads

Quảng cáo Video là hình thức quảng cáo tăng nhận thức thương hiệu hoặc sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp là chủ yếu. Nó giúp đưa doanh nghiệp đến gần hơn với sự quan tâm và tin tưởng của người dùng, hỗ trợ và nâng cao tỷ lệ mua hàng từ khách hàng tiềm năng trên Zalo.

Quảng cáo sản phẩm

Quảng cáo sản phẩm trên nền tảng Zalo là hình thức quảng cáo nhằm thu hút khách hàng tiềm năng tương tác với trang sản phẩm trên Zalo official account. Giúp tăng khả năng chuyển đổi và bán hàng trên zalo.

Quảng cáo sản phẩm trên Zalo sẽ được phân phối hiển thị trên Zalo app và Zalo Network.

Quảng cáo bài viết

quảng cáo bài viết
quảng cáo bài viết.

Quảng cáo bài viết là hình thức quảng cáo giới thiệu nội dung bài đăng trên trang Zalo OA giúp người dùng dễ dàng tiếp thu hơn. Giúp người dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Quảng cáo bài viết trên Zalo sẽ được hiển thị trên Zalo app và Zalo Network.

Lời kết

Sktmedia đã chia sẻ đến nhà quảng cáo các hình thức quảng cáo trên Zalo Ads.Mong rằng những nội dung này sẽ giúp ích các nhà quảng cáo hiểu và vận dụng tốt để tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Để được hỗ trợ về quảng cáo Zalo bạn có thể liên hệ fanpage của Sktmedia hoặc để lại thông tin trên website. Đội ngũ của Sktmedia sẽ liên hệ lại để giải đáp thắc mắc