Sau đại dịch Covid 19 thị trường về ngành dược nói riêng và y tế nói chung đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, các ngành dịch vụ liên quan đến chăm sóc sức khoẻ, nâng cao đời sống chất lượng sống cũng được bắt đầu trở nên phổ biến. Từ đó Booking KOLs bác sĩ – chuyên gia ngành ý tế trở thành vũ khí chiến lược của các nhãn hàng. Tuy nhiên để sử dụng được “KOLs Bác Sĩ” không phải là chuyện dễ dàng. Hãy cùng SKT tìm hiểu nguyên nhân?
Vì sao các nhãn hàng lại khó hợp tác được với các KOLs bác sĩ
Rất nhiều đối tác muốn hợp tác với các KOL bác sĩ nhưng đều thất bại, làm cho thị trường lầm tưởng các bác sĩ còn khó hơn người nổi tiếng. Nhưng sự thật là như thế nào? SKT sẽ giải đáp cho bạn đọc hiểu. Để hợp tác thành công với các KOL bác sĩ – các nhãn hàng phải chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, chứng từ, giấy phép. Là một bác sĩ – chuyên gia đầu ngành, việc họ phải lựa chọn, sàng lọc sản phẩm đủ chất lượng để quảng bá không chỉ là chuyện chuyên môn phải có, mà còn là cái tâm và đạo đức với nghề. Họ không thể nào quảng bá, PR cho một sản phẩm kém chất lượng được.
Booking KOL bác sĩ giá quá đắt giá?
Các nhãn hàng đã từng được SKT kết nối với các bác sĩ – chuyên gia đều hiểu rằng chi phí không hề rẻ và các nhiều trường hợp có tiền cũng không thết hợp tác được với các KOLs bác sĩ . Nhưng điều đặc biệt là các KOLs bác sĩ – các chuyên gia y tế đầu ngành luôn được săn đón cực kì nhiều.
Bác sĩ / chuyên gia có kiến thức chuyên môn sâu rộng
Khác với các KOL bác sĩ thông thường, các chuyên gia/ bác sĩ có thể đưa ra các thông tin cực kì chính xác mang tính khoa học và chuyên môn chuẩn xác. Điều này đầy thuyết phụ, vì vậy phát ngôn của các KOLs bác sĩ có giá trị và uy tin cực cao đối với các ngãn hàng.
Tệp các khách hàng quan tâm KOLs bác sĩ là cực kì lớn
Không chỉ đơn thuần là tìm kiếm một KOLs để cập nhật các xu hướng giải trí hoặc follow một Hotface vf cô ấy đẹp. Mọi người follower của các bác sĩ – chuyên gia lại có xu hướng theo dõi vì tin tưởng tuyệt đối những thông tin, những chia sẻ, những quan điểm, những kiến thức do KOLs này truyền tải
KOLs chuyên gia, bác sĩ vô cùng khan hiếm
Bạn có thể nâng cao kiến thức để trở thành một Reviewer trong bất kỳ lĩnh vực nào, nhưng bạn không thể tự mình trở thành một bác sĩ hoặc chuyên gia. Những chuyên gia hoặc bác sĩ đã được xã hội công nhận thông qua những bằng cấp, danh tiếng, sự cống hiến và những thành tựu rõ ràng mà họ mang lại cho cuộc sống. Trong số đó, không phải ai cũng có khả năng trở thành KOL (Chuyên gia hàng đầu) với việc hoạt động chuyên nghiệp trên mạng xã hội. Điều này dẫn đến việc tìm kiếm những KOLs bác sĩ trong nhóm này giống như việc “mò kim đáy bể”
Sự cạnh tranh trong ngành Booking KOL bác sĩ
Sau khi trải qua đại dịch Covid thì gần như mọi người đề giành nhiều sự quan tâm cho các vấn đề liên quan đến sức khoẻ, lối sống bền vững, kiến thức về làm đẹp an toàn, điều này vô tình dẫn đến sự tăng trưởngcủa các sản phẩm về thực phẩm chức năng, dược phẩm, dinh dưỡng, thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe gia đình. Như một hướng tiếp cận đúng đắn, nhiều thương hiệu đã “nhìn thấu bản chất” của vấn đề và đưa vào chiến lược sử dụng KOLs bác sĩ và chuyên gia, như một tài nguyên quý giá. Điều này đã làm cho nhóm KOLs này trở nên khan hiếm và đáng được săn đón hơn bao giờ hết.
SKT MEDIA đơn vị booking KOLs Bác sĩ uy tín HCM
SKT MEDIA AGENCY hoạt động trong lĩnh vực booking PR và Booking KOLs hơn 5 năm kinh nghiệm. Chúng tôi tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này. SKT Media là cầu nối kết nối giữa các bác sĩ chuyên gia đầu ngành và những nhãn hàng chất lượng.
Với sứ mệnh cầu nối và đem lại chất lượng tốt nhất có các nhãn hàng. Quy trình booking tại SKT luôn được chọn lọc kĩ lưỡng và tỉ mỉ các KOLs bác sĩ có danh tiếng và kinh nghiệm trong các lĩnh vực khác nhau, từ nội tiết, da liễu, phẫu thuật thẩm mỹ đến chăm sóc sức khỏe gia đình. Qua đó, chúng tôi đem đến cho các nhãn hàng – thương hiệu sự linh hoạt trong việc chọn lựa bác sĩ phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng chiến dịch marketing.Với sự hiểu biết sâu rộng về nhu cầu của người dùng và sự kiến thức uy tín của các KOLs bác sĩ, SKT MEDIA AGENCY đã và đang là một địa chỉ đáng tin cậy cho những nhãn hàng đang tìm kiếm các KOLs bác sĩ – chuyên gia y tế đầu ngành.