Cách thiết lập quảng cáo Lead From trên Zalo

Quảng cáo leadform đang là một hình thức quảng cáo mới của Zalo để thu thập thông tin người dùng bằng cách điền vào form quảng cáo. Trong bài viết này, hãy cùng SKTmedia tìm hiểu về cách thiết lập quảng cáo lead form :

Bước 1: Chọn hình thức quảng cáo

Bạn vào trình quản lý quảng cáo và chọn vào “Tạo quảng cáo”, bạn chọn loại chiến dịch Lead Form và nhấn “Bắt đầu”.

Bước 2: Đặt tên và chọn OA cho chiến dịch

Bạn đặt tên cho chiến dịch quảng cáo zalo form của mình , bạn lưu ý chọn sao để dễ phân biệt các chiến dịch với nhau nhé. Tiếp đến bạn chọn Zalo Official Account (OA) sử dụng cho quảng cáo.

Hiện tại Zalo form chỉ hỗ trợ cho một số ngành hành nhất định. Chính vì vậy, bạn nên tìm hiểu kĩ để xem sản phẩm có phù hợp với quảng cáo Zalo Form hay không.

Bước 3: Nhắm đối tượng target cho ngành bất động sản

Với nhắm đối tượng mục tiêu, ở lĩnh vực Bất động sản bạn có thể tham khảo cách target sau:

  • Vị trí: Hiện tại trong chiến dịch này SKT thực hiện chiến dịch cho Căn hộ cao cấp Carillon 7 tại Quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì vậy bạn nên nhắm đối tượng thuộc Hồ Chí Minh.
  • Giới tính: tất cả
  • Độ tuổi: Bạn nên nhắm đối tượng từ 35 tuổi trở nên. ( Đối với sản phẩm không có chi phí quá cao bạn có thể nhắm thêm tệp khách hàng từ 25-34 tuổi)
  • Nền tảng: tất cả

Về nhắm sở thích khách hàng, bạn nên nhắm khách hàng xoay quanh về nhu cầu bất động sản. Bạn có thể tham khảo như trong hình minh họa.

Về phần ngân sách:

  • Thời gian : Bạn có thể chọn toàn lịch chạy hoặc theo ngày.
  • Lịch chạy: Tùy vào thời gian chiến dịch bạn chọn.
  • Số lượng nhấn: Lần đầu chạy bạn bên chạy thử với 500 lược nhấn để tính toán CPL đã hợp lý chưa. Sau khi đã ổn bạn có thể đặt số lượng nhấn từ 5,000-10,000
  • Giá thầu: Bạn chỉ cần đặt giá thầu cao hơn từ 100 – 200đ so với giá thầu hệ thống zalo đề xuất.

Bước 4 : Mẫu quảng cáo

Thiết lập form nhận thông tin

Ngoài ra bạn có thể thêm nhiều trường thông tin khác để hỗ trợ tốt cho quá trình thu thập thông tin khác hàng như : email, giới tính . Ngoài ra bạn có thể thêm thông tin bằng cách đặt câu hỏi để khách hàng lựa chọn.

Thiết lập mẫu quảng cáo

Bước này vô cùng quan trọng. Nội dung và hình ảnh của bạn phải đủ để thu hút khách hàng tiềm năng.

Lưu ý : Với một số trường hợp cụ thể đội ngũ Zalo Ads sẽ yêu cầu cung cấp thêm giấy tờ.

Bước 5 : Gửi duyệt và tối ưu

Sau khi đã được duyệt bài quảng cáo thành công.

Công việc tiếp theo là đo lường hiệu của chiến dịch quảng cáo.

 

Trong bài viết này SKTmedia đã chia sẽ các bạn cách để tạo một quảng cáo Form Zalo được giản. Nếu có bất cứ thắc mắc gì bạn có thể liên hệ chúng tôi để được giải đáp thắc mắc một cách chi tiết nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *