Tại sao nên chọn quảng cáo Bất Động sản trên Zalo

quảng cáo bất động sản trên Zalo Ads

Hiện nay, ngoài Facebook thì Zalo chính là mạng xã hội được nhiều người sử dụng nhất tại Việt Nam. Đây là nền tảng cây nhà lá vườn được phát triển và sử dụng phổ biến tại Việt Nam cho phép nhắn tin, gọi điện và video call hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, Zalo còn là một giải pháp quan trọng giúp nhiều doanh nghiệp phát triển thị trường tăng doanh số từ việc bán các dự án Bất Động Sản.

 

Zalo là một nền tảng mới, một “mãnh đất” màu mỡ giúp các doanh nghiệp Việt Nam và đặc biệt nhất là các doanh nghiệp Bất Động Sản muốn marketing và kinh doanh dự án Bất Động Sản. Việc sử dụng Zalo Ads trong quảng cáo Bất Động Sản chính là xu hướng hiện nay giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và thu hút khách hàng tiềm năng. Trong bài viết này, SKT MEDIA sẽ tìm hiểu “Tại sao nên chọn quảng cáo bất động sản trên Zalo”

Tại sao nên quảng cáo bất động sản trên Zalo Ads

Hiện nay, với hơn 110 triệu người dùng Zalo và hơn 64 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Điều này đã giúp Zalo trở thành kênh hoạt động marketing vô cùng mạnh mã đặc biệt là đối với ngành BĐS. Chính vì vậy, với những điểm nổi bật này đã thu hút các nhà quảng cáo chạy quảng cáo BĐS trên Zalo ngày một nhiều hơn

Đối tượng sử dụng Zalo thật (User thật)

Nếu bạn thường xuyên sử dụng mạng xã hội Facebook bạn sẽ nhận thấy một điều là có rất nhiều user ảo, tài khoản clone. Với các nền tảng khác thì việc tạo tài khoản vô cùng dễ dàng. Nhưng với Zalo thì ngược lại muốn tạo tài khoản Zalo phải cần xác thực Số điện thoại và mỗi số điện thoại chỉ có thể tạo một tài khoản Zalo.

Chính vì điều này nên các doanh nghiệp BĐS dễ dàng tìm được khách hàng tiềm năng thực sự chứ không phải user ảo, user không có thật như trên các nền tảng khác.

Đối tượng người dùng trên Zalo thường có tài chính tốt

Để tìm được một mạng xã hội sánh ngang hàng với Facebook tại Việt Nam chỉ có thể là Zalo. Càng nhiều người sử dụng thì việc nâng cấp hệ thống và quyền lợi của người dùng ngày càng được tăng cao.

Độ bảo mật và quyền riêng tư trên Zalo gần như là tuyệt đối ( vì dụ: mỗi tài khoản chỉ được đăng nhập trên 1 mobile và một PC. Trường hợp đăng nhập trên Mobile/PC khác thì thông tin đăng nhập trên thiết bị cũ sẽ tự động đăng suất). Chính vì vậy, người dùng thường chọn Zalo để giao dịch và trao đổi các thông tin có giá trị kinh tế cao vậy nên quảng cáo BĐS trên Zalo ads dễ dàng tìm kiếm được khách hàng tiềm năng.

Nhóm độ tuổi phù hợp cho quảng cáo BĐS

Hiện nay, hơn 64 triệu người dùng hằng tháng trên Zalo Ads trong số đó có hơn 70% người dùng trên 30 tuổi. Độ tuổi tiềm năng cho ngành BĐS. Họ có nguồn thu nhập ổn định, có tài chính tốt và đặc biệt là là có nhu cầu cao trong biệt đầu tư BĐS.

 

Với nhóm độ tuổi dưới 30t, họ thường kiếm nền tảng khác ví dụ như Faecbook, Tiktok để mua sẳm giải trí và trao đổi thông tin liên lạc với nhau. Nhưng với nhóm tuổi 30+ họ chọn Zalo để trao đổi thông tin với nhau. Một phần do thói quen sử dụng lâu  dài và một phần do các lợi ích, quyền riêng tư và độ bảo mật do Zalo mang lại. 

Quảng cáo ra Data chất lượng và nhanh chóng

Lấy một ví dụ minh họa mà SKT MEDIA đã thực hiện cho khách hàng.

  • Vời quảng cáo Facebook Ads để tạo các chiến dịch quảng cáo thì tỉ lệ tiếp cập bài đăng vô cùng thấp chỉ chiếm khoảng 10-20% tỉ lệ người theo dõi Fanpage. Đây chính là thuật toán mà Facebook đã công bố.
  • Nhưng với Zalo OA (Zalo Official Account) khả năng tiếp cận lên đến 100%, tất cả những người quan tâm OA đều được tiếp cận. Chỉ mất 15p đã có thể ra số và thời gian máy học nhanh hơn thời gian máy học trên Facebook Ads. 

Điều này chứng tỏ quảng cáo trên Zalo nhanh ra số và target đúng những khách hàng tiềm năng

Sử dụng Zalo cá nhân chăm sóc khách hàng

Các chiến dịch quảng cáo trên Zalo tối ưu nhất cho BĐS chính là quảng cáo Zalo Form và quảng cáo Website. Với 2 loại quảng cáo này, data thu thập rất nhanh. Và hầu hết các doanh nghiệp BĐS luôn biết rằng khách hàng luôn thích được tư vấn 1:1, điều nay giúp chốt đơn một cách nhanh chóng hơn.

Các chiến dịch quảng cáo trên Zalo tối ưu nhất cho BĐS chính là quảng cáo Zalo Form và quảng cáo Website. Với 2 loại quảng cáo này, data thu thập rất nhanh. Và hầu hết các doanh nghiệp BĐS luôn biết rằng khách hàng luôn thích được tư vấn 1:1, điều nay giúp chốt đơn một cách nhanh chóng hơn. Chăm sóc khách hàng tốt hơn, đưa tới các chương trình khuyến mãi cũng như các chương trình re-marketing,

Tối ưu hóa chi phí

Thay vì phải đổ chi phí lớn vào một nền tảng cũ có quá nhiều sự cạnh tranh như Google, Facebook thì ngược lại nên đầu tư vào Zalo Ads. Vì là nền tảng mới nên sẽ thu lại được nhiều hiệu quả hơn. Bạn có thể cân đối ngân sách để chi tiêu một cách hợp lí hơn.

Tổng kết

Bên cạnh những ưu điểm đã kể trên thì Zalo Ads vẫn còn một số hạn chế. Tuy nhiên với nhiều ưu điểm vượt trội như vậy, thì cac nhà quảng cáo đã bắt đầu sử dụng Zalo Ads cho quảng cáo BĐS ngày càng nhiều hơn để quảng bá hình ảnh, dự án cũng như thông tin doanh nghiệp đến các khách hàng tiềm năng.

Nếu bạn là nhà quảng cáo đang thực hiện quảng cáo trên Zalo Ads nhưng chưa hiệu quả, chưa ra số thì hãy liên hệ với SKT MEDIA. Chúng tôi là top 10 đối tác cao cấp của ZALO, giúp bạn giải đáp thắc mắc cũng như tối ưu quảng cáo một cách hiệu quả nhất.

  • Hotline/Zalo:   0973 751 357 
  • Liên hệ: Tại đây