Tối ưu hình ảnh quảng cáo Zalo Ads hiệu quả

hình ảnh quảng cáo

Tối ưu hình ảnh trong mẫu quảng cáo là một trong những cách tốt nhất để tối ưu mẫu quảng cáo giúp cho mẫu quảng cáo của doanh nghiệp được phân phối tốt nhất và giảm chi phí trong quá trình chạy quảng cáo. Trong bài viết này, Sktmedia Agency sẽ chia sẽ các bạn cách tối ưu hình ảnh quảng cáo trên Zalo hiệu quả nhất.

hình ảnh quảng cáo

Các kích thước về hình ảnh trên Zalo

Quảng cáo website quảng cáo zalo Official Account, Quảng cáo bài viết : kích thước tiêu chuẩn : 1024×533(px) và dung lượng tối đa là 2MB.

Quảng cáo video : Hình mô tả với kích thước chuẩn là : 1200×627.thời lượng tối đa 60 giây, tỉ lệ 16:9.

Quảng cáo sản phẩm: có 2 định dạng có thể sử dụng.

  • Định dạng 1: kích thước 1024×533(px) và dung lượng không vượt quá 2MB.
  • Định dạng 2: kích thước 500×500(px) và dung lượng không vượt quá 2MB.

Các tiêu chí để tối ưu hình ảnh quảng cáo

Lựa chọn hình ảnh rõ nét

Lựa chọn hình ảnh rõ nét và đúng kích thước tiêu chuẩn giúp cho những thông tin mà doanh nghiệp truyền đạt sẽ dễ dàng hơn. Điều này giúp cho khách hàng khi lướt qua vài giây cũng có thể biết được thông tin mà hình ảnh trong mẫu quảng cáo muốn truyền đạt. Từ đó giúp tăng tỉ lệ mua hàng và mực độ hài lòng về sản phẩm.

Tối ưu hình ảnh zalo marketing
hình ảnh quảng cáo rõ nét 1

Chèn logo thương hiệu vào hình ảnh quảng cáo

Chèn logo vào hình ảnh như một thông báo với khách hàng rằng sản phẩm của bạn là chính hãng. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. Thêm vào đó, hình ảnh được chèn logo giúp cho hình ảnh chỉnh chu hơn và được khách hàng đánh giá cao hơn.

Tối ưu hình ảnh zalo
hình ảnh sản phẩm sơ sài

Thông điệp rõ ràng dễ nhận biết

Thông tin ưu đãi được thể hiện rõ ràng trên hình ảnh quảng cáo giúp cho khách hàng dễ dàng nắm bắt được thông tin truyền đạt trên hình ảnh mà doanh nghiệp của bạn muốn triển khai. Giúp thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Tối ưu hình anh quảng cáo zalo ads
hình ảnh không có thong điệp

Tính phẩm mỹ

Tính thẩm mỹ của hình ảnh được thể hiện qua màu sắc và bố cục hình ảnh.

  • Về màu sắc: hình ảnh quảng cáo cần phải thể hiện được sự tương phản về màu sắc của sản phẩm chính và nền hình ảnh. Giúp khách hàng của bạn dễ dàng hiểu được sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang kinh doanh.
  • Về bố cục: rõ ràng , cắt ghét tỉ mĩ để giúp khách hàng có thể nhận biết được sản phẩm khi xem quảng cáo. Thiết kế ảnh chỉnh chu giúp cho khách hàng đánh giá cao và tin tưởng hơn khi đưa ra quyết định mua hàng.

Tối ưu mẫu quảng cáo zalo ads
Tối ưu mẫu quảng cáo zalo marketing

Kết luận

Các tips tối ưu hình ảnh dành cho bạn:

  • Hình ảnh phải rõ nét
  • Sử dụng logo thương hiệu trong hình ảnh
  • Thông điệp truyền tải dễ đọc dễ tiếp thu
  • Màu sắc tương phản tốt
  • Bố cục hình ảnh rõ ràng